Chọn nhóm của bạn

 Chọn nhóm của bạn

"Đó là tất cả về tài năng và đội - các đội đa dạng và hòa nhập." Tôi đã nhấn mạnh triết lý này bao nhiêu lần, và tần suất như thế nào? Thường xuyên nhất có thể - bởi vì đó là quy tắc quan trọng nhất cho sự thành công của bạn. Vì vậy, những người tốt nhất cho (các) nhóm của bạn là ai? Tất nhiên, đối với các công việc và nhu cầu khác nhau, bạn phải có chuyên môn pháp lý và kỹ thuật cụ thể. Nhưng tôi muốn phác thảo những đặc điểm khác mà tôi thấy là vô giá và có lẽ là quan trọng nhất khi tuyển chọn nhân tài. Tôi sẽ bắt đầu với một nguyên tắc chỉ đạo của Tướng Charles de Gaulle: "Các nghĩa trang trên thế giới chứa đầy những người đàn ông không thể thiếu." Không ai là không thể thiếu và có rất nhiều người tài năng đa dạng để trở thành một phần trong nhóm của bạn - bạn chỉ cần tìm ra họ.


Quyết định quan trọng nhất mà tôi đưa ra là xác định ai là người trong đội. Vì vậy, cá nhân tôi đang tham gia phỏng vấn một số vị trí mở, bao gồm cả mọi luật sư được thuê. Nếu không, tôi sẽ gửi loại thông báo nào nếu tôi ủy quyền các quyết định quan trọng nhất của mình?


Khi chúng tôi lựa chọn và đưa ra thông báo, chúng tôi sẽ rõ lý do tại sao một cá nhân cụ thể được chọn và lý do tại sao họ phù hợp với văn hóa và giá trị của chúng tôi. Hãy nhớ rằng, nhân viên của bạn theo dõi các quyết định của bạn như diều hâu - người bạn thuê, người bạn thưởng, người bạn thăng chức và người bạn chấm dứt - mọi hành động phải phù hợp với nhóm và văn hóa bạn muốn. Phải có sự rõ ràng về “lý do” của những quyết định này.


Tôi tuân theo “Quy tắc Rooney” khi chúng tôi tìm kiếm tài năng. Phải có sự đa dạng trên mọi phương tiện (cả giới tính và các dạng đa dạng khác). Những người phỏng vấn cũng phải đa dạng để giảm tác động của những thành kiến ​​vô thức của chúng ta. Tôi sẽ minh họa điều này bằng một tìm kiếm trước đây về trưởng bộ phận bay tại MassMutual. Danh sách ứng viên cuối cùng của chúng tôi cực kỳ ấn tượng. Cả ba đều là lãnh đạo hiện tại của bộ phận bay tại các tập đoàn lớn. Nhưng tất cả đều là người da trắng. Chúng tôi tiếp tục tìm kiếm các ứng cử viên đa dạng đủ điều kiện và bao gồm một người đàn ông Mỹ gốc Phi trong danh sách. Anh từng là thành viên của bộ phận bay tại một công ty lớn và tốt nghiệp Học viện Không quân và tốt nghiệp MBA Emory. Anh ta không có kinh nghiệm như những người khác, nhưng đối với bất kỳ ai phỏng vấn cả bốn người, nó thậm chí còn không gần gũi - anh ta là sự lựa chọn rõ ràng.


Trách nhiệm của anh dần dần được mở rộng. Sau khi phục vụ chúng tôi rất tốt trong khoảng năm năm, gần đây anh ấy đã rời MassMutual vì một cơ hội tốt hơn. Thật tự nhiên khi nghĩ rằng tôi sẽ thất vọng. Thay vào đó, tôi đưa anh ấy đi ăn tối để cảm ơn anh ấy vì tất cả những gì anh ấy đã hoàn thành cho công ty. Một trong những trách nhiệm của tôi là đào tạo những người ra đi. Tôi luôn nói với mọi người trong các cuộc phỏng vấn rằng, tôi hy vọng họ cực kỳ thành công tại MassMutual và được thăng tiến và thăng tiến trong bộ phận luật hoặc trong doanh nghiệp. Nhưng nếu không, và họ quyết định rời đi để có một vị trí tốt hơn, chúng tôi sẽ cùng nhau ăn mừng. Nếu chúng ta tạo dựng được danh tiếng về việc thu hút và phát triển tốt nhất thì người thay thế họ rất có thể sẽ còn tốt hơn nữa!


Hãy nhớ rằng quá trình phỏng vấn của bạn cũng gửi tín hiệu. Bạn chỉ nên để ứng viên của mình xuất hiện hai lần - tối đa. Và các nghiên cứu sẽ chỉ ra rằng nhiều hơn năm người phỏng vấn có thể phản tác dụng. Sau cuộc phỏng vấn thứ hai, hãy đưa ra quyết định. Nếu bạn phải đợi để xem các ứng viên khác, điều đó cũng tốt. Tôi đã từng bị kéo đến New York năm lần trong vài tháng để gặp một công ty lớn để có cơ hội cố vấn tổng quát. Nó cho tôi biết tất cả những gì tôi cần biết về khả năng ra quyết định của họ.


Vì vậy, những thuộc tính nào tôi tìm kiếm và đánh giá? Tôi muốn những người trong nhóm của tôi thông minh hơn tôi (hơi thấp). Một trong những nguyên tắc chỉ đạo của tôi là: "Nếu bạn là người thông minh nhất trong phòng, bạn có một đội yếu." Sau đó, tôi tìm kiếm những người có thành tích về những kết quả tích cực đáng kể đạt được vì họ có khả năng phán đoán tốt và hiểu rõ về kinh doanh. Họ nên sáng tạo (mang lại những ý tưởng ban đầu), chủ động (xem các góc xung quanh), đồng đội (coi trọng các đội đa dạng và hòa nhập), tập trung (phục vụ khách hàng và khách hàng), tò mò (tìm cách liên tục học hỏi và cải thiện) và làm việc chăm chỉ. "Làm việc chăm chỉ", điều đó không có nghĩa là "ngồi trên ghế". Thế giới của chúng ta đã tiến xa hơn thế và, dựa trên nhiều nghĩa vụ riêng mà nhiều phụ nữ có, có thể không tốt cho sự đa dạng giới. Bạn có thể đặt mông trên ghế và lướt net, hoặc bạn có thể đứng bên lề xem con gái mình chơi bóng và suy nghĩ về một thách thức pháp lý / kinh doanh. Tôi muốn những người luôn suy nghĩ - dù họ ở đâu - về những gì họ và nhóm của họ có thể làm để cải thiện MassMutual.

Nguồn: https://luatthanhdo.com/tu-van-thu-tuc-cap-giay-chung-nhan-dau-tu

Tôi muốn làm việc với những người cảm thấy thoải mái với sự thay đổi và tính cấp bách của thói quen. Tôi cần những người thích đi tàu lượn siêu tốc hơn Nữ hoàng Mary. Tàu lượn siêu tốc nhanh, có lúc thăng lúc trầm và rất thú vị. Queen Mary chậm và ổn định và hiếm khi thay đổi hướng đi. Trong thế giới thay đổi liên tục này, Nữ hoàng Mary có thể sẽ tìm thấy một tảng băng trôi và trở thành tàu Titanic. Chúng ta cần đưa ra quyết định, di chuyển và thất bại nhanh chóng - nhưng phục hồi và học hỏi thậm chí còn nhanh hơn. Tôi đánh giá cao những người có tham vọng. Chạy đua thật nhanh để thể hiện thành tích vượt trội của bạn là điều tuyệt vời, nhưng nếu bạn đánh đồng đồng nghiệp của mình - bạn không thuộc nhóm của tôi. Tôi cũng muốn những cá nhân khao khát chiến thắng - họ không đến làm việc chỉ để chơi trò chơi, mà để giành chiến thắng. Cuối cùng, tôi muốn mọi người đến với công việc của họ vì họ thích làm việc cùng nhóm và muốn vui vẻ.


Hãy cẩn thận khi nghĩ rằng việc thuê bên ngoài mới của bạn rất tuyệt vời hoặc nhanh chóng mở rộng trách nhiệm hoặc khoản bồi thường của họ. Bạn sẽ muốn xác nhận một cách vô thức quyết định tuyển dụng của mình cũng như thời gian và công sức bạn đã bỏ ra. Ban đầu, bạn có thể thấy lỗi chỉ là một sự bất thường, nhưng theo thời gian, bạn nhận ra chúng là có thật. Tốt nhất là lập kế hoạch kế nhiệm tốt và thường thúc đẩy từ bên trong. Ngay cả với sơ yếu lý lịch, tài liệu tham khảo và cuộc phỏng vấn tốt nhất, bạn không thể chắc chắn những gì bạn nhận được với một ứng viên bên ngoài và liệu họ có phù hợp với văn hóa của bạn hay không. Nó cũng gửi thông điệp phù hợp đến nhóm rằng họ mạnh và rằng bạn phát triển và có tài năng nội bộ khi bạn thăng chức từ bên trong. Hãy nhớ rằng việc thuê bên ngoài thường không gây ra các chương trình khuyến mãi nội bộ. Việc thăng cấp nội bộ cấp cao có thể gây ra thêm bốn điều nữa. Với ý nghĩ đó,


Bao quanh bạn với một đội ngũ mạnh mẽ và những người đặc biệt, phát triển và quảng bá họ, và họ sẽ cho bạn biết phải làm gì để bạn - và họ - thành công. Đây là những quyết định quan trọng nhất mà bạn đưa ra.


Nhận xét