Các chiến lược tận dụng sự đa dạng và hòa nhập để phát triển các mối quan hệ có ý nghĩa với công ty luật

 Các chiến lược tận dụng sự đa dạng và hòa nhập để phát triển các mối quan hệ có ý nghĩa với công ty luật

Không cần bàn cãi, nhu cầu của khách hàng đã làm tăng sự tập trung vào tính đa dạng và hòa nhập (D&I) tại các công ty luật. Sự tập trung đó đang bắt đầu có tác động tích cực đến đội ngũ nhân tài của các công ty luật. Theo Khảo sát về sự đa dạng của công ty luật Vault / MCCA năm 2018, luật sư đa dạng hiện chiếm 17% số luật sư tại các công ty, cao hơn gần một điểm phần trăm so với năm 2017 và luật sư da màu hiện chiếm 25% cộng sự của công ty luật và 13% luật sư tư vấn. . Ngoài ra, tỷ lệ đại diện của luật sư thiểu số ở các cấp quản lý và cấp ủy ban điều hành công ty đã cho thấy sự gia tăng ổn định trong hai năm qua, tăng lên 9% vào năm 2017.


Tuy nhiên, Khảo sát của Vault / MCCA cũng chỉ ra rằng còn nhiều việc phải làm nếu các công ty luật có ý định giữ chân các nhân tài đa dạng về lâu dài. Các luật sư thiểu số vẫn đại diện cho một bộ phận luật sư rời bỏ các công ty luật không cân đối và tỷ lệ sử dụng luật sư đa dạng năm 2017 là cao nhất trong 11 năm qua. Trong khi phụ nữ thiểu số đại diện cho 13% trong số các công ty liên kết ra đi vào năm 2010, con số đó đã tăng lên hơn 15% vào năm 2017. Mặc dù người Mỹ gốc Á đại diện cho nhóm thiểu số chủng tộc lớn nhất tại các công ty luật, nhưng họ lại ít có khả năng trở thành đối tác tại công ty của mình. Việc thuê luật sư người Mỹ gốc Phi vẫn ở dưới mức trước suy thoái kinh tế và vào năm 2017, luật sư gốc Tây Ban Nha / Latinh chỉ chiếm 3,5% số luật sư được thăng chức thành đối tác, thấp hơn so với hai năm trước đó.


Do căng thẳng giữa các xu hướng tích cực trong việc tuyển dụng và thăng chức và thành công có thể thay đổi với việc giữ chân, hầu hết các công ty luật đang đấu tranh với cách tốt nhất để thảo luận về cam kết của họ đối với D&I với khách hàng. Trong khi một chương trình D&I mạnh mẽ, dễ nhìn thấy cho khách hàng thấy rằng công ty cam kết vì sự nghiệp, các công ty cũng muốn tận dụng cam kết của mình để giúp thiết lập một nền văn hóa chung với khách hàng có thể giúp củng cố và làm sâu sắc hơn các mối quan hệ của họ.


Rất khó xác định khi nào và bắt đầu cuộc thảo luận đó như thế nào. Tuy nhiên, điều đó sẽ trở nên dễ dàng hơn khi một khách hàng có cam kết D&I được thiết lập tốt thực hiện bước đầu tiên. Được mô tả dưới đây là các chiến lược thiết thực để các phòng luật vượt ra ngoài Đa dạng 101 với các công ty luật của họ và tận dụng cam kết của công ty họ để có các cuộc thảo luận có ý nghĩa hơn với cố vấn bên ngoài về sự tiến bộ của phụ nữ và tài năng đa dạng.


1. Sẵn sàng thảo luận cởi mở về cả thành công và thách thức đa dạng với các đối tác công ty luật của bạn

Các công ty luật muốn khách hàng của họ tin rằng họ đã hiểu hết về sự đa dạng và hòa nhập. Chúng tôi không. (Xem các con số ở trên.) Tuy nhiên, thường có những rào cản thực sự giữa các công ty luật và khách hàng của họ khi thảo luận về các sáng kiến ​​di chuyển kim vì các công ty thường cảm thấy rằng việc cung cấp quá nhiều thông tin về khoảng trống D&I có thể gây nguy hiểm cho mối quan hệ. Ngược lại, các bộ phận luật sư đang vật lộn với các vấn đề tuyển dụng và giữ chân của họ lại đặt câu hỏi liệu họ có thể thảo luận cởi mở về mối quan tâm của họ - và các giải pháp tiềm năng - với luật sư bên ngoài trong khi vẫn yêu cầu các đội ngũ công ty luật đa dạng. Những rào cản này ngăn cản mối quan hệ sâu sắc hơn và minh bạch hơn giữa các công ty luật và khách hàng của họ không chỉ về các vấn đề D&I mà còn về tổng thể.


2. Đừng ngại thường xuyên đưa ra sự đa dạng và hòa nhập

Sự đa dạng và hòa nhập là một chủ đề nên cộng hưởng xuyên suốt tất cả các khía cạnh của mối quan hệ công ty - khách hàng, đặc biệt là giữa ban lãnh đạo của một tổ chức. Các bộ phận pháp lý không ngần ngại thảo luận về các vấn đề thanh toán hoặc nhân sự với các công ty luật của họ khi những cuộc thảo luận đó là cần thiết và vì lợi ích tốt nhất của bộ phận. Sự đa dạng nên không có gì khác biệt. Các phòng luật luôn quan tâm đến sự đa dạng trong suốt quá trình của mối quan hệ báo hiệu cho các công ty rằng đó thực sự là giá trị cốt lõi.


3. Các phòng luật nên báo hiệu tầm quan trọng của các mối quan hệ bao trùm

Các mạng lưới truyền thống, loại trừ trong ngành pháp lý đang dần biến mất, đa dạng và các cộng sự là phụ nữ đang thay đổi văn hóa giao dịch kinh doanh. Thích ứng với thực tế mới này không chỉ tiến bộ về mặt xã hội mà còn có ý nghĩa kinh doanh. Các phòng luật có thể báo hiệu tầm quan trọng của các mối quan hệ bao trùm bằng cách đảm bảo sự đa dạng giữa các nhóm nội bộ của họ, những người đang tương tác với luật sư bên ngoài và bằng cách xem xét cách các công ty luật phản ứng với các nhóm đó. Các luật sư nữ, luật sư đa dạng và cơ sở của bộ phận có được luật sư bên ngoài của bạn cung cấp sự tôn trọng giống như luật sư nam, không đa dạng hoặc luật sư cao cấp không? Họ có phải là một phần của nhóm ra quyết định nội bộ của bạn khi đề cập đến việc lựa chọn công ty hay không và điều đó có minh bạch với công ty luật không? Nếu phụ nữ và nhiều cố vấn bên ngoài ở trong phòng,Cách tốt nhất để thể hiện cam kết thực sự với D&I là thiết lập mối quan hệ với các thành viên khác nhau trong nhóm tư vấn bên ngoài của bạn, bao gồm cả các luật sư đa dạng và nữ, những người đang tìm cách tạo ra tác động theo ý mình. Các bộ phận luật sư cam kết với các nhóm bên ngoài đa dạng phải đảm bảo rằng họ sẵn sàng lắng nghe và cho các luật sư, đặc biệt là các luật sư từ các nguồn gốc khác nhau, một tiếng nói bất cứ khi nào có cơ hội để làm như vậy.


4. Chia sẻ tài liệu và thông tin về các mục tiêu và sáng kiến ​​đa dạng của công ty bạn

Đừng ngại chia sẻ thông tin về các phương pháp hay nhất về D&I của công ty với luật sư bên ngoài hoặc yêu cầu thông tin này từ các đối tác công ty luật của bạn. Nếu công ty luôn được công nhận là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực này, hãy tham gia vào các cuộc trò chuyện với cố vấn bên ngoài của bạn về cách tái tạo những thành công của bạn. Các công ty luật liên tục thử nghiệm và triển khai các chiến lược D&I mới và luật sư tư vấn bên ngoài của bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi yêu cầu và nhận lời khuyên và ý tưởng về các chiến lược thành công.


5. Đảm bảo rằng các cuộc khảo sát đa dạng đang được sử dụng

Các cuộc khảo sát về sự đa dạng của khách hàng là một cách tuyệt vời để đánh giá xem một công ty đang tiến triển như thế nào khi nói đến sự đa dạng, nếu chúng được sử dụng một cách thích hợp. Các chương trình của D&I hoạt động tốt nhất khi cả lãnh đạo công ty và khách hàng đều coi các đối tác của công ty luật phải chịu trách nhiệm về kết quả của D&I, thay vì chỉ là những con số. Các cuộc khảo sát D&I nên được phân tích bởi cả công ty và khách hàng để tìm ra các xu hướng. Việc theo dõi cuộc khảo sát của bạn với các câu hỏi cho thấy rằng công ty của bạn xem xét các câu trả lời một cách nghiêm túc và kỳ vọng luôn được cải thiện qua từng năm. Khi có khoảng cách, các phòng luật nên thoải mái nêu câu hỏi với các đối tác quan hệ của họ và với ban lãnh đạo D&I của công ty để tìm ra các chiến lược giải quyết các vấn đề.


6. Nhìn xa hơn các cuộc khảo sát để hiểu rõ hơn về cam kết của công ty

Mặc dù đã có nhiều tiến bộ trong việc tiêu chuẩn hóa các cuộc khảo sát khách hàng nhờ Khảo sát Đa dạng Mô hình ABA, nhưng một cuộc khảo sát đa dạng không phải lúc nào cũng kể được toàn bộ câu chuyện liên quan đến sự tiến bộ và cam kết của một công ty đối với sự tiến bộ và giữ chân phụ nữ cũng như các luật sư đa dạng. Trò chuyện với những người liên hệ tư vấn bên ngoài của bạn về những nỗ lực của công ty có thể mang lại cái nhìn sâu sắc hữu ích có thể giúp phòng luật nhìn xa hơn những con số. Đánh giá của ban hội thẩm và thuyết trình chính thức là những cơ hội tuyệt vời để các phòng luật không chỉ tìm ra những con số mà còn cả những tổ chức có mối quan hệ nào mà công ty hỗ trợ, tỷ lệ thăng tiến của đối tác đối với luật sư thiểu số và phụ nữ và liệu công ty có đang nỗ lực tạo ra một môi trường hòa nhập hơn thông qua sự thiên vị ngầm và đào tạo khác.


7. Thiết lập mối quan hệ với các nhóm quan hệ của công ty luật hoặc nhóm nguồn nhân viên

Nhóm sở thích, đôi khi được gọi là nhóm nguồn nhân viên, là mạng lưới trong một công ty được xây dựng dựa trên một bản sắc hoặc kinh nghiệm chung. Trong ngành luật, các nhóm chung sở thích thường tham gia vào các chương trình phát triển nghề nghiệp và làm việc chuyên nghiệp. Các nhóm chung sở thích có thể là một nguồn lực tăng cường mối quan hệ tuyệt vời. Các sáng kiến ​​chuyên nghiệp, đặc biệt là những sáng kiến ​​tập trung vào sự hòa nhập và đại diện, là những cách tuyệt vời để xây dựng lòng tin trong mối quan hệ khách hàng. Các công ty luật và bộ phận pháp lý có thể tận dụng các mạng lưới hiện có để hỗ trợ các sáng kiến ​​từ thiện và đa dạng, giúp củng cố và làm sâu sắc hơn các mối quan hệ với khách hàng. Ví dụ bao gồm hợp tác để tài trợ các chương trình phát triển cho nhân viên thiểu số hoặc phụ nữ hoặc làm việc từ thiện cho các cộng đồng chưa được phục vụ.


8. Khuyến khích luật sư bên ngoài của bạn ký vào các sáng kiến ​​thăng tiến giúp thúc đẩy các luật sư đa dạng và nữ tại các công ty luật

Nếu luật sư tư vấn bên ngoài chính của bạn là một công ty luật lớn, hãy hỏi xem công ty đó có phải là người ký kết Quy tắc Mansfield không hoặc liệu công ty đó có tham gia vào Hội đồng Lãnh đạo về Đa dạng Pháp lý (LCLD) hay không. Quy tắc Mansfield là ngành luật tương đương với Quy tắc Rooney trong NFL, là công cụ thúc đẩy sự đa dạng trong việc thuê huấn luyện viên trưởng và tổng giám đốc. Quy tắc Mansfield áp dụng các khái niệm tương tự cho việc tuyển dụng và thăng tiến của phụ nữ và các luật sư đa dạng tại các công ty luật. LCLD là một tổ chức gồm các giám đốc pháp lý và các công ty luật cam kết cung cấp các cơ hội phát triển khả năng lãnh đạo cho các tài năng đa dạng. Đây chỉ là hai sáng kiến ​​báo hiệu cam kết của một công ty đối với D&I và sự tham gia của công ty thường bắt đầu bằng một cuộc điều tra của khách hàng.

Nhận xét